Nhuộm tóc màu gì để làm nổi bật làn da

Việc thỉnh thoảng đổi sang những màu tóc đẹp và mới sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều. Có rất nhiều lựa chọn cho những người có màu tóc sẫm vốn hay nghĩ rằng mình chỉ hợp với mỗi màu tóc tự nhiên. Cùng tap chi phu nu xem nhé!

Nếu bạn muốn nhuộm tóc, điều quan trọng là hãy chọn màu nhuộm hợp với màu tóc và màu da. Có rất nhiều màu nhuộm phù hợp với bạn gái tóc đen. Bạn có thể nhuộm hết mái tóc hoặc chỉ cần móc highlight. Hãy cân nhắc những màu tóc sau xem màu nào hoàn hảo nhất dành cho bạn nhé!

1. Màu vàng nâu (beach brown hoặc sandy brown)



Nếu bạn thấy chán với màu tóc đen, hãy thử nhuộm một mái tóc vàng nâu xem sao . Màu vàng nâu của cát biển rất dễ ăn vào tóc đen. Nó sẽ giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn và đồng thời cũng làm cho màu mắt của bạn thêm nổi bật.

2. Màu caramel



Caramel có lẽ là một trong những màu rất phù hợp với mái tóc đen. Caramel là sự trộn lẫn giữa nâu và vàng một cách tinh tế. Mái tóc sẽ có màu nâu chủ đạo với ánh vàng nổi bật. Dù bạn đang để mái tóc lửng dợn sóng hay chỉ đơn thuần là mái tóc thẳng thì tông màu này cũng cho bạn một cảm giác mới lạ. Đây là màu sắc phù hợp với mùa hè, đặc biệt là đồ tắm. Tuy nhiên, nó cũng phù hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau, từ chỉn chu đến bụi bặm.

3. Màu nâu sáng (golden brown)



Đối với những ai không ngại trở nên nổi bật hơn so với người khác, bạn nên thử màu nâu sáng! Màu này sẽ làm tôn lên làn da trắng. Tuy nhiên, nó cũng hợp với những người có nước da ngăm đen và không làm họ trông quá lòe loẹt. Các stylish khuyên bạn nên nhuộm màu này nếu có mái tóc mềm và xoăn. Tông màu này hợp với nước da nâu như của người Ấn Độ nhất.

4. Màu hạt dẻ (chestnut)



Màu hạt dẻ dường như hợp với tất cả mọi người. Màu đen tự nhiên trên tóc của bạn sẽ làm cho màu hạt dẻ dễ lên màu. Có đôi chỗ trên tóc có màu hơi đo đỏ nhưng tổng thể thì màu này làm cho tóc bạn rất đẹp. Màu hạt dẻ thích hợp với những người có tóc thẳng hoặc dợn sóng.

5. Màu nâu đỏ (mahogany)



Màu nâu đỏ thích hợp với những cô nàng thấp bé. Màu này chắc chắn sẽ làm bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Đây là màu cần phải được chăm chút nhiều, vì thế bạn cần thường xuyên dưỡng tóc. Song, điều đó rất đáng để mất thời gian. Màu nâu đỏ khá “ăn rơ” với tóc đen và trông rất tự nhiên. Bạn sẽ không nhận ra nhiều thay đổi trên mái tóc nhưng về tổng thể thì tóc bạn sẽ ánh lên màu nâu sẫm.

6. Màu nâu ánh bạc (ash brown)



Nhiều người tóc đen thường nghĩ nếu chọn màu tóc nâu bạc, họ sẽ trở nên già hơn tuổi. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Đây là màu tóc rất phù hợp cho những người có nước lam dep da trắng. Khi có thêm màu bạc, mái tóc nâu sẽ trở nên rất tinh tế và sành điệu. Màu nâu chủ đạo ánh bạc rất tôn khuôn mặt. Đừng ngần ngại thử màu này nhé.

Trên đây chỉ là một số trong nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn một cách an toàn lam dep toc của mình mà không lo đã làm một việc sai lầm. Hãy tham khảo thêm ý kiến của thợ làm tóc trước khi bạn bắt đầu nhuộm. Một người thợ uốn tóc lành nghề sẽ giúp bạn chọn màu tóc phù hợp và làm tôn nước da của bạn.

Đăng nhận xét