3 công thức làm trắng da và trị mụn từ rau diếp cá

Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên là rau diếp cá, chúng ta sẽ có được làn da trắng sáng sạch mụn hiệu quả. Cùng theo dõi 3 công thức trị mụn trắng da với rau diếp cá nhé.




Trắng da trị mụn với rau diếp cá nguyên chất

Nguyên liệu:

Khoảng 20 lá diếp cá

Thực hiện:

Với công thức này, các bạn chỉ cần lấy 20 lá diếp cá rửa sạch, nghiền nát chúng ra nhé. Tiếp đến, các bạn sử dụng bông tẩy trang thấm nước cốt và thoa lên da mặt. Bạn có thể kết hợp với việc mát xa da để da hấp thụ được chất dinh dưỡng tốt hơn. Các bạn để mặt nạ này trong thời gian tứ 15- 20 phút và rửa lại mặt bằng nước lạnh nhé.

Trắng da trị mụn với rau diếp cá và mật ong

Nguyên liệu:

20 lá diếp cá
1 thìa mật ong rừng (tuyệt đối không dùng mật ong có lẫn đường bạn nhé)

Thực hiện:

Các bạn giã nát diếp cá, sau đó chắt lấy nước cốt và trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Bạn nên dùng mặt nạ này trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất. Ngoài việc trắng da, mặt nạ này còn rất thích hợp trị mụn trứng cá nữa nhé.

Trắng da trị mụn với rau diếp cá và nha đam

Nguyên liệu:

1 thìa nước cốt diếp cá
1 thìa nước cốt nha đam

Thực hiện:

Các bạn trộn nguyên liệu như trên rồi thoa lên da và để trong 15 phút. Sau đó, các bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh. Mặt nạ này thích hợp cho cả da thường, da nhờn, da khô và da hỗn hợp. Cách này có hiệu quả tối đa với những bạn có làn da xỉn màu nên sẽ là cách trị vết thâm khá hiệu quả đấy.

Trên đây là một số công thức làm trắng da trị mụn đơn giản từ rau diếp cá. Các bạn lưu ý là những mặt nạ này chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần, đắp trong khoảng 15 – 20 phút và tránh đắp vào vùng mắt các bạn nhé. Hiệu quả của mặt nạ làm trắng da làm từ rau diếp cá sẽ đến trong vòng 2,3 tuần.

 Nguồn: NTA tổng hợp

Đăng nhận xét