Jennifer Lopez, Blake Lively phủ vàng lên móng tay tại Met Gala

Chuyên gia làm móng thực hiện tỉ mỉ các họa tiết bằng vàng 24K cho hai người đẹp Hollywood.

Ngày 2/5, chuyên gia làm móng Elle tiết lộ với Us Weekly quy trình làm đẹp cho Jennifer Lopez và Blake Lively tại thảm đỏ Met Gala ở New York, Mỹ.

jennifer-lopez-blake-lively-phu-vang-len-mong-tay-tai-met-gala
* Blake Lively trên thảm đỏ

Cô mô tả cách làm móng cho Blake Lively: "Tôi muốn cô ấy có vẻ ngoài sạch sẽ, sang trọng. Vì thế, tôi sơn móng bằng hai lớp màu be như lớp nền cơ bản. Sau đó, nhúng chổi vào bụi vàng 24k, phủ lên móng theo kiểu ombre, đậm và dày ở đầu, mờ dần ở chân móng. Nó tạo ra ánh sáng rực rỡ, như phủ trang sức lên móng tay".

Khi làm đẹp cho Jennifer Lopez, chuyên gia Elle muốn họa tiết trên móng hỗ trợ, làm nổi bật chiếc váy Valentino của ca sĩ nổi tiếng. Chính vì thế, cô phủ lớp nền bằng sơn màu hồng nhạt, sau đó phủ vàng 24K ở đầu móng. "Jennifer Lopez là người chọn vị trí ngón phủ vàng và ngón đeo nhẫn, nó rất hài hòa".

jennifer-lopez-blake-lively-phu-vang-len-mong-tay-tai-met-gala-1
* Jennifer Lopez tạo dáng bên bạn trai

Blake Lively và Jennifer Lopez nằm trong danh sách những người đẹp ăn mặc ấn tượng tại Met Gala năm nay, nhờ sự đầu tư tỉ mỉ từ trang điểm, trang phục tới phụ kiện.

Met Gala là dạ tiệc thường niên nhằm gây quỹ hoạt động của Viện Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York, Mỹ. Đây được xem là "đêm Oscar" của ngành công nghiệp thời trang. Chương trình quy tụ nhiều nhân vật trong giới nghệ thuật, các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc, tầng lớp thượng lưu trên thế giới.

Sự kiện này thu hút sự chú ý của báo giới, các chuyên gia phê bình thời trang và công chúng. Danh sách khách mời chỉ giới hạn khoảng 700 người và mỗi năm có một chủ đề khác nhau.

Source : giaitri[dot]vnexpress[dot]net

Đăng nhận xét